WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

FANCì CLUB: Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, mê hoặc loạt sao quốc tế với màu sắc nữ quyền riêng biệt
BÀI VIẾT
FANCì CLUB: Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, mê hoặc loạt sao quốc tế với màu sắc nữ quyền riêng biệt
FANCì CLUB đang góp phần không nhỏ trong việc định hình thời trang Việt trên thị trường quốc tế.
CREDIT
Bài viết Linh An
Thiết kế Sun
THÔNG TIN ĐỀ CỬ
FANCì CLUB là thương hiệu được lòng nhiều ngôi sao đình đám như BLACKPINK, Hailey Bieber, Doja Cat, Mai Davika… lẫn giới trẻ quốc tế dành tình cảm đặc biệt. Trong năm 2023, FANCì CLUB đã được vinh danh trên nhiều tạp chí chuyên môn hàng đầu thế giới như Vogue Pháp, Vogue Nhật, Vogue Philippines, Vogue Singapore, The New York Times,...
ĐỂ CỬ
FANCì CLUB
HẠNG MỤC
Z-Local Brand - Local Brand Được Giới Trẻ Yêu Thích
LƯỢT BÌNH CHỌN

Vài năm trở lại đây, local brand Việt đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, làm “xiêu lòng” người nổi tiếng lẫn giới trẻ nước ngoài. Một trong những “cú nổ” của làng thời trang Việt không thể không nhắc đến FANCì CLUB - thương hiệu đã và đang khẳng định được tên tuổi trên thị trường quốc tế, tạo nên loạt tạo hình lộng lẫy của nhiều ngôi sao. Từ thời trang thảm đỏ, sản phẩm âm nhạc cho đến street style, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trang phục FANCì CLUB đồng hành cùng người nổi tiếng. Ngay cả những ngôi sao hàng đầu làng giải trí như BLACKPINK, Hailey Bieber, Dua Lipa, Doja Cat, Mai Davika, Ngu Thư Hân… cũng đều mê mệt những thiết kế của họ. 

Khởi nguồn từ niềm đam mê đồ secondhand, Duy Trần - founder của FANCì CLUB đã giúp thương hiệu tạo dựng được tiếng vang với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân. Lấy cảm hứng từ nữ quyền, kết hợp hài hoà giữa phong cách Y2K cùng nét mong manh của người con gái, các sáng tạo của FANCì CLUB ghi điểm nhờ sự phá cách, trendy, tôn vinh nét đẹp hình thể. Cách xử lý chất liệu như nylon, spandex và lưới deadstock… theo phong cách quyến rũ, táo bạo đã giúp trang phục của FANCì CLUB tạo được bản sắc riêng, đồng thời thể hiện được tư duy, thẩm mỹ của người trẻ. Đội ngũ FANCì CLUB coi từng sản phẩm của họ như những triết lý thời trang, mong muốn người diện sẽ luôn cảm thấy yêu và tự tin với cơ thể của mình.

Thành công của FANCì CLUB đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tạp chí thời trang và trang tin uy tín nổi tiếng thế giới. Chỉ tính riêng năm 2023, local brand đình đám này đã không ít lần xuất hiện trên các tạp chí tên tuổi như Vogue Pháp, Vogue Nhật, Vogue Philippines, Vogue Singapore, The New York Times,... với vô số những mỹ từ khen ngợi, công nhận. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng khi những thiết kế Việt ngày càng nhận được sự công nhận của giới chuyên môn toàn cầu. 

Có thể thấy, FANCì CLUB đã góp phần không nhỏ, giúp mở đường cho hành trình "go global" của local brand Việt khi tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên địa hạt thời trang quốc tế. 

Truyền thông viết về đề cử
    • #1

      Dirty Coins

      Dirty Coins là thương hiệu streetwear phi giới tính sở hữu lượng fan đông đảo với hơn 1,1 triệu followers trên mạng xã hội.
    • #2

      LEVENTS

      Là đại diện streetwear ưu tú, LEVENTS đã góp phần đưa local brand Việt tới gần giới trẻ quốc tế
    • #3

      FANCì CLUB

      FANCì CLUB là niềm tự hào của làng thời trang Việt khi ngày càng có những bước phát triển ấn tượng trên bản đồ thời trang thế giới.
    • #4

      Lemonade

      Được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm Quách Ánh, Lemonade là niềm tự hào của ngành mỹ phẩm Việt Nam
    • #6

      L Seoul

      L Seoul - Local brand chinh phục mọi tín đồ thời trang với loạt thiết kế nữ tính và quyến rũ
    • #7

      La Lune

      La Lune - thương hiệu gây ấn tượng với lối thiết kế “siêu thực
    • #8

      She By Shj

      Không chỉ được lòng nhiều sao Việt, She By Shj còn nổi đình đám ở Trung Quốc và Thái Lan.
    • #9

      BUPBES

      BUPBES - “tân binh khủng long" của vũ trụ local brand việt 2023 với loạt thành tích đáng nể
    • #10

      DATT

      Lọt vào mắt xanh của LISA và Mai Davika, DATT trở thành local brand hot được giới trẻ Châu Á săn đón.
    Đơn vị tổ chức
    ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH
    Đơn vị thực hiện
    SPECIAL THANKS TO
    Đơn vị hợp tác sản xuất ÂM NHẠC
    Đơn vị hỗ trợ