WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Lô Cô Art Market - khi hội chợ không đơn thuần là nơi bán buôn
BÀI VIẾT
Lô Cô Art Market - khi hội chợ không đơn thuần là nơi bán buôn
Các thành viên của Lô Cô Art Market tập hợp lại với nhau để tạo ra một hội chợ về nghệ thuật sáng tạo nhất nhưng cũng ý nghĩa nhất.
CREDIT
Bài viết Khánh Vy
Thiết kế Minh Trang
THÔNG TIN ĐỀ CỬ
Lô Cô Art Market là một hội chợ kiểu mới, là ngôi nhà cho các "local" làm đồ bản địa chất lượng và là nơi bạn sẽ có cơ hội bắt gặp được nhiều mặt hàng thiết kế độc đáo và có khi là độc nhất. Hiện hội chợ được tổ chức 3 - 4 lần/năm tại nhiều địa điểm tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút đông đảo bạn trẻ quan tâm và tham gia.
ĐỂ CỬ
Lô Cô Art Market
HẠNG MỤC
Z-Team - Nhóm GenZ Tài Năng
LƯỢT BÌNH CHỌN

 

Lô Cô - hay Lô Cô ART MARKET - là một mô hình hội chợ nghệ thuật, kết hợp trưng bày triển lãm và các hoạt động giao lưu văn hóa. Bắt đầu từ phiên chợ đầu tiên năm 2017, đến nay Long - Founder Lô Cô Art Market cùng các thành viên khác đã ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ Sài Gòn về một hội chợ local cực chất. Nơi mà khách hàng sẽ luôn thấy tự hào khi là một người Việt Nam và được hoà mình vào cộng đồng người làm sáng tạo tự tế. Là sự kiện nổi bật nhất mùa đi kèm danh sách thương hiệu chất, Lô Cô đã hoàn toàn chứng minh được độ phủ sóng cũng như thu hút sự quan tâm của người trẻ. 

 

“Từ team Lô Cô là các bạn trẻ năng động, cởi mở nên mọi người làm việc rất ăn ý và đỡ đần nhau lắm, đến các người bán thì cũng chịu chơi và dễ thương không kém”, nên việc tổ chức Lô Cô đối với Long là một niềm vui hơn là áp lực công việc.” - founder Lô Cô nói về những thành viên của team. 

 

Đặc biệt, không phải ai cũng có thể trở thành vendor tại hội chợ kiểu mới này, đội ngũ hướng đến việc xây dựng và phát triển cộng đồng sáng tạo tử tế. Vì vậy chỉ những thương hiệu có bản quyền về sáng tạo và danh tính độc đáo mới có đủ điều kiện để tham gia. Bên cạnh đó, Lô Cô cũng rất biết cách thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi đưa ra hàng loạt ưu đãi cũng như hoạt động thú vị xoay quanh các chủ đề của mỗi kỳ,

 

Truyền thông viết về đề cử
    • #1

      Antiantiart

      Antiantiart là một tập thể các nghệ sĩ và nhà làm phim trẻ tạo ra các dự án chất lượng cao và có chất riêng khác biệt
    • #2

      Schannel

      Schannel - nơi hội tụ dàn VJ Gen Z triển vọng.
    • #3

      Danh Cúc (Welax)

      Nhóm sáng tạo nội dung viral với những clip “triệu view” khiến người xem cười ngất.
    • #4

      Last Fire Crew

      Last Fire Crew - những ngọn lửa cháy hết mình với đam mê Hiphop.
    • #5

      Under The Hood

      Trong năm qua, tổ đội và các thành viên cộm cán đã được nhiều thành công và gây ấn tượng với nhiều khán giả trẻ.
    • #6

      Ocean M.O.B

      Tổ đội hiphop tự sản xuất với thành viên đến từ mọi miền đất nước, Ocean M.O.B cũng sở hữu những cái tên nổi bật như Gill, Obito, wAvy, Willistic,..
    • #7

      Lô Cô Art Market

      Nhóm bạn trẻ tạo ra và vận hành mô hình hội chợ nghệ thuật kết hợp triển lãm, hoạt động văn hoá mới lạ, độc đáo tại TP.HCM
    • #8

      Fustic. Studio

      Fustic. là creative studio đứng sau hàng loạt tác phẩm của các nghệ sĩ quốc tế như Bad Bunny, Billie Eilish,... và thương hiệu toàn cầu như Adidas, Facebook, Adobe, Uniqlo, Pull&Bear,....
    • #9

      Fillinus

      “Nhóm nhạc tự sản xuất” này được biết đến qua nhiều bài hit làm mưa làm gió, đánh trúng “insight” nghe nhạc của giới trẻ Việt
    • #10

      ZORBA Production

      Không còn là cái tên quá xa lạ, Zorba là production house đứng sau hàng loạt MV, quảng cáo đình đám và góp mặt trong bộ phim đoạt giải Cannes - Bên Trong Vỏ Kén Vàng.
    Đơn vị tổ chức
    ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH
    Đơn vị thực hiện
    SPECIAL THANKS TO
    Đơn vị hợp tác sản xuất ÂM NHẠC
    Đơn vị hỗ trợ