Paradox
Local brand được yêu thích nhất
Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt
"Điều nghịch lý" là những gì mà Paradox hướng tới khi phát triển thương hiệu. Bởi vậy mà mỗi sản phẩm, mỗi bộ sưu tập của thương hiệu đều mang trong mình những điểm khác lạ, những sự độc nhất mà không ai có thể hiểu được. Cũng chính vì vậy mà Paradox đang ngày càng xây dựng được cho mình một chỗ đứng riêng đầy vững chắc
Paradox
Local brand được yêu thích nhất
Credit
Bài viết
Chip
Thiết kế
Bi
Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 1.

“Trẻ trung”, “sáng tạo” và “nghịch lý” là từ khoá đại diện cho đặc trưng trong phong cách của Paradox. Mỗi sản phẩm của Paradox đều nhằm thể hiện cho vẻ đẹp năng động của tuổi trẻ, cho dòng chảy nhiệt huyết trong mỗi con người. Mỗi thiết kế của Paradox, từ những mặt hàng đơn giản nhất như chiếc áo thun, áo khoác, quần hay các phụ kiện cũng đều là kết quả của một quá trình ấp ủ và sáng tạo. Bởi sáng tạo chính là nhiệm vụ và mục đích to lớn nhất khi thương hiệu được thành lập. Paradox cũng luôn theo đuổi điều “nghịch lý”, theo đuổi những thứ khác lạ, hướng đi độc nhất mà không có ai có thể hiểu được. Bởi vậy mà khi nhắc đến Paradox là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự độc đáo và khác biệt.

Bởi sáng tạo chính là nhiệm vụ và mục đích to lớn nhất khi thương hiệu được thành lập. Paradox cũng luôn theo đuổi điều “nghịch lý”, theo đuổi những thứ khác lạ, hướng đi độc nhất mà không có ai có thể hiểu được. Bởi vậy mà khi nhắc đến Paradox là người ta sẽ nghĩ ngay đến sự độc đáo và khác biệt.

Paradox được thành lập vào giữa năm 2018 bởi anh Duy Khương - khi ấy mới chỉ là một sinh viên sắp ra trường với một số vốn ít ỏi trong tay. Tuy nhiên anh vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ có được một thương hiệu thời trang cho riêng mình và cho thị trường local brand Việt Nam bấy giờ. Như bao câu chuyện khởi nghiệp khác, buổi đầu của Paradox cũng đầy rẫy những khó khăn bởi sự bỡ ngỡ và thiếu hụt về kinh nghiệm. Ngày ấy, để cho ra mắt một bộ sưu tập thì Paradox phải mất thời gian gấp 10 lần so với hiện tại.

Sau bộ sưu tập đầu tiên theo hướng đi basic không gây được chú ý do không tạo được sự khác biệt, sự thất vọng, chán nản là không thể tránh khỏi. Thế nhưng mọi người không buông xuôi, collection 1, collection 2 không ổn thì đến collection 3. May mắn là đến lúc này, thương hiệu đã bắt đầu lọt vào mắt xanh của các bạn trẻ bởi hướng đi hoàn toàn khác biệt khi đánh riêng vào mảng artwork. Và cứ thế, không chỉ số lượng hàng bán ra vượt mong đợi mà các đơn pre-order cũng tăng dần và cuối cùng là có được Paradox như ngày hôm nay.

Paradox - theo đuổi điều “nghịch lý” để xây dựng nên một “đế chế” thời trang độc nhất và khác biệt - Ảnh 4.

Dù chỉ mới có gần 3 năm ra đời và phát triển, song Paradox đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc tại thị trường Streetwear Việt Nam với nhiều thành tựu đáng tự hào. Năm 2019, khai trương cửa hàng đầu tiên sau 1 năm nỗ lực tại Trường Sa, Quận Bình Thạnh. Năm 2020, khai trương cửa hàng thứ 2 với quy mô lớn hơn tại Nguyễn Trãi, Quận 5. Năm 2019, Paradox kết hợp với rapper Koo cho ra bộ sưu tập mới và tổ chức THE BANK ROBBERY SHOW hội tụ hơn 20 nghệ sĩ underground. Năm 2020, kết hợp với local brand lâu đời Fomo Essential mix cho ra bộ sưu tập hoàn toàn bằng chất liệu hologram. Đặc biệt hơn, chiếc áo khoác hologram độc nhất vô nhị được thực hiện cực kỳ cầu kì trong buổi đấu giá đã được bán với mức giá lên đến gần 19 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá, Paradox dành hoàn toàn cho việc từ thiện.

Paradox trong 2021 nói riêng và trong tương lai nói chung sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh đang có và sẽ nỗ lực không ngừng để lan tỏa thương hiệu đến tất cả mọi người. Paradox quyết tâm sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của mình và phát triển hơn ở các thể loại sản phẩm thời trang khác và cố gắng phủ sóng thương hiệu của mình ngày càng rộng khắp và mạnh mẽ hơn.

Paradox trong 2021 nói riêng và trong tương lai nói chung sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh đang có và sẽ nỗ lực không ngừng để lan tỏa thương hiệu đến tất cả mọi người.



Báo chí viết về đề cử
Chia sẻ về đề cử
  • 8 đề cử
    Local brand
    được yêu thích nhất
    Những thương hiệu được tạo ra bởi chính những người trẻ Việt, gây ấn tượng bằng chất lượng sản phẩm, hướng đi khác biệt cùng những tuyên ngôn đậm chất GenZ.
  • Dirty Coins
    Dirty Coins - local brand hướng tới các giá trị cộng đồng
  • Ananas
    Ananas là thương hiệu Vulcanized Sneaker (giày cao su lưu hoá) được khởi đầu lại từ năm 2017 tại Sài Gòn. Kế thừa kinh nghiệm hơn 2 thập kỷ sản xuất giày, cho tới nay, Ananas đã tạo nên những sản phẩm với chất lượng tốt nhất có thể, đồng thời truyền tải và chứng minh định hướng “luôn quan tâm tìm rõ bản thân” của mình tới người tiêu dùng
  • Uncover
    Uncover - nét chấm phá thú vị trong bản đồ local brand Việt
  • Bobui
    Bobui - từ đứa con tinh thần của 2 bạn tuổi teen giờ thành top local brand được giới streetwear Việt "tôn sùng"
  • Degrey
    Degrey - local brand mang đậm trong mình nét chất chơi, cá tính
  • ClownZ
    ClownZ - đế chế bền vững suốt 10 năm của làng streetwear Việt
  • Paradox
    Paradox - tắc kè hoa khó đoán với những biến chuyển khôn lường
  • Sonb Streetwear
    SONB - đại diện của mảng màu năng động và "nổi loạn trong khuôn khổ"
  • 5 đề cử
    Bản lĩnh
    đương đầu
    Những cá nhân/ tập thể thể hiện bản lĩnh, sự bứt phá trong năm 2020, được giới trẻ yêu thích bằng thái độ sống lạc quan, tích cực
  • Đặng Thuỳ Trang
    Khởi nghiệp với nệm, trao tặng 1.500 tấm cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
  • Nhóm founder Nghiện Nhà
    Nhóm tiên phong cho việc thể hiện tình yêu gia đình, nhà cửa trong thời điểm giãn cách xã hội
  • Đỗ Hoàng Minh Khôi
    Làm chủ và điều hành chuỗi cafe đứng vững qua mùa dịch
  • iVIVU
    Công ty du lịch chuyển sang dịch vụ cung cấp bữa ăn trong mùa dịch
  • Lê Văn Dương
    Bỏ việc giám sát để khởi nghiệp với các giải chạy bộ ảo
  • 5 đề cử
    Nhóm/dự án có
    ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng
    Những tập thể/ dự án có hoạt động ấn tượng, sáng kiến hay và rất kịp thời để hỗ trợ cộng đồng năm 2020
  • Yêu Bếp
    Nhóm cộng đồng ẩm thực & phong cách sống, lan tỏa lối sống tích cực, giá trị hữu ích
  • Đuốc Mồi
    Nhóm bạn trẻ đứng sau Việt Sử Kiêu Hùng - dự án phim dã sử đầu tiên của Việt Nam
  • Nhà Chống Lũ
    Những căn nhà an toàn tạo nên cuộc sống mới cho nhân dân vùng lũ
  • Danang Kitchen
    Những bữa cơm ấm nồng dành cho những người anh hùng mùa dịch
  • OpenM
    Doanh nghiệp xã hội với dự án phòng chống xâm hại trẻ em
  • 10 đề cử
    Game thủ/ Streamer
    của năm
    Từ game thủ đến tuyển thủ và thi đấu xuất sắc ở nhiều đấu trường Esports lớn. Những streamer có lượt xem và sức ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng mạng không chỉ Việt Nam mà còn ở tầm cỡ thế giới.
  • Nam Blue
    Là streamer đình đám, kỷ lục gia thế giới về lượng người xem trực tiếp
  • MisThy
    Nữ streamer/ vlogger đình đám bậc nhất hiện nay, rất đông bạn trẻ yêu mến
  • ADC - Trần Đức Chiến
    Tuyển thủ Team Flash (Liên Quân) với kho thành tích khủng cả giải trong nước, quốc tế
  • Noway - Nguyễn Vũ Long
    Cựu xạ thủ số một của LMHT Việt, streamer cực kỳ điển trai, nổi tiếng
  • Linh Ngọc Đàm
    Nữ streamer nổi tiếng với cá tính mạnh, vlog ấn tượng, lượng người xem khủng
  • AS Mobile
    Streamer nổi tiếng nhất Free Fire, đồng sáng lập tổ chức HEAVY
  • XB - Trần Xuân Bách
    Tuyển thủ Team Flash (Liên Quân) với kỹ năng cao, kho thành tích ấn tượng
  • SofM
    Vua trò chơi. Niềm tự hào, ngôi sao rực rỡ nhất của nền eSports Việt
  • Lai Bâng
    Game thủ nổi tiếng bậc nhất làng Liên Quân Mobile, “linh hồn” của Saigon Phantom
  • Dũng CT
    Streamer nổi tiếng, được mệnh danh là “ông trùm giấu mặt” của làng stream Việt