WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Hảo Hảo 2023: 23 năm hình thành và không ngừng lớn mạnh tại Việt Nam
BÀI VIẾT
Hảo Hảo 2023: 23 năm hình thành và không ngừng lớn mạnh tại Việt Nam
Là một sản phẩm của thương hiệu Acecook Việt Nam, Hảo Hảo đã xuất hiện tại Việt Nam kể từ năm 2000. Trong suốt 23 năm qua, Hảo Hảo vẫn đang hiện diện như một trong những “ông lớn” của ngành mì gói Việt Nam và không ngừng phát triển.
CREDIT
Bài viết Đào Việt Hưng
Thiết kế Thành Đạt
THÔNG TIN ĐỀ CỬ
23 năm hoạt động tại Việt Nam, Hảo Hảo không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành doanh nghiệp đi đầu trong thị trường mì ăn liền tại Việt Nam. Năm 2023, ngoài những thành tích đáng kể về lượng tiêu thụ và doanh thu, đơn vị còn vinh dự được gọi tên trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố.
ĐỂ CỬ
Hảo Hảo
HẠNG MỤC
Đơn Vị Vươn Mình Rực Rỡ
LƯỢT BÌNH CHỌN

Thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra đời từ năm 2000 với sản phẩm mì gà nấm và sau này hãng liên tục cho ra đời rất nhiều sản phẩm mì ăn liền mang nhãn Hảo Hảo. Trải qua 23 năm, doanh nghiệp này vươn lên trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với tỷ lệ nhận biết lên đến 95%.

Sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo được mệnh danh là “món ăn quốc dân” và được yêu thích trên khắp Việt Nam. Trung bình mỗi năm, Hảo Hảo bán được 1,4 tỷ gói mì bất chấp thị trường mì ăn liền cạnh tranh rất khốc liệt. Năm 2023, thương hiệu nhận thành tích “Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2023”. 

Năm 2023 đầy khó khăn và thử thách, ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm so với năm 2022, theo đó mì gói giảm 3.9% và mì ly giảm 11.7%. Tuy nhiên, mì Hảo Hảo gói tăng trưởng 2.4% và mì Hảo Hảo ly tăng 13.6%. Tỉ lệ nhận biết và phân phối trên 95%. Điều này cho thấy Hảo Hảo đã vươn lên mạnh mẽ với những chiến dịch gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng, góp phần vào việc ổn định việc làm cho hơn 6,000 nhân viên của công ty trên toàn quốc cũng như hàng ngàn việc làm từ các nhà cung cấp, đối tác của công ty.

Đặc biệt trong năm 2023, Hảo Hảo lọt Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Để nằm trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 8, vượt 9 bậc so với năm 2022, thương hiệu mì Hảo Hảo đã được Decision Lab theo dõi trong vòng 6 tháng liên tục, đồng thời quan sát trong 18 tháng mới được gọi tên trong Top 3 thương hiệu cải tiến nhất năm 2023. Bên cạnh đó. Mì Hảo Hảo đồng thời đứng Top 3 trong danh sách 10 thương hiệu cải thiện nhiều nhất 2023, có sức khoẻ thương hiệu vượt bậc. 

Bên cạnh đó, Hảo Hảo còn có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như giảm giá trong chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng" vào giai đoạn kinh tế khó khăn, hay khởi động chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024 "Tết Hảo Là Tết Đoàn Viên" trao tặng hơn 90,000 phần quà Tết Hảo thiết thực đến những người con, người lao động xa quê về nhà đón Tết Đoàn Viên ấm no sung túc.

Truyền thông viết về đề cử
    Đơn vị tổ chức
    ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH
    Đơn vị thực hiện
    SPECIAL THANKS TO
    Đơn vị hợp tác sản xuất ÂM NHẠC
    Đơn vị hỗ trợ