THÔNG TIN ĐỀ CỬ
Ra đời từ năm 2018, Lemonade đã và đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc với những sản phẩm chất lượng. Đây cũng là local brand mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam được thành lập bởi 1 chuyên gia trang điểm (MUA Quách Ánh).
Những sản phẩm của Lemonade sở hữu chất lượng không hề thua kém các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, từ packaging đến chất lượng đều cực kỳ ấn tượng, đẹp mắt.
Các dòng sản phẩm của Lemonade trên các sàn thương mại điện tử cũng có lượt bán rất cao, đa phần ở mức trên 20.000.
Trên thế giới, không ít những thương hiệu làm đẹp đình đám được sáng tạo bởi các chuyên gia trang điểm có tầm hiểu biết, chuyên môn sâu và thâm niên trong ngành làm đẹp: Charlotte Tilbury, Pat McGrath, Jeffree Star, Pony Effect, Em Cosmetics,... Tương tự ở Việt Nam, vào năm 2018, chuyên gia trang điểm Quách Ánh đã cho ra đời nhãn hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Lemonade, với mong muốn đem tới dòng mỹ phẩm của người Việt - cho người Việt.
Sau gần 15 năm chinh chiến trong ngành làm đẹp, từng kinh qua biết bao hãng mỹ phẩm từ bình dân tới cao cấp trên thế giới, Quách Ánh biết đâu là những yếu tố cần và đủ để biến Lemonade trở thành “giải pháp làm đẹp” dành cho người Việt. Đồ makeup của Lemonade đi theo chủ nghĩa công năng, với mục tiêu đem đến những trải nghiệm tiện lợi nhất dành cho khách hàng. Tiêu biểu là “phát súng mở màn’’ - dòng son Perfect Couple Lip với 1 đầu son lót dưỡng giúp làm đầy rãnh môi và 1 đầu là son màu được điều chỉnh sắc độ hợp lý để phù hợp với sắc tố môi và tông da người Việt, giúp vẻ ngoài trở nên rạng rỡ hơn. Ngoài ra, chì kẻ mày Want It Got It Dual EyeBrow cũng có 2 đầu: đầu chì giúp định hình dáng lông mày và đầu mascara giúp làm đều màu, giúp màu chì tiệp vào lông mày tốt hơn. Dòng phấn nước đình đám Matte Addict Dual Cushion từng làm nên tên tuổi cho Lemonade còn thú vị hơn với 2 lõi Face Filler là kem lót kiềm dầu được điều chỉnh để phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam và lõi Cushion giúp tạo nên lớp nền hoàn hảo…
Dễ thấy, một trong những yếu tố then chốt giúp Lemonade được yêu thích và tin dùng bởi hội làm đẹp trong 6 năm qua chính là chất lượng sản phẩm. Mọi item từ kẻ mắt, son môi, phấn nước… đều được đội ngũ R&D có chuyên môn cao của thương hiệu nghiên cứu kỹ càng trong từng thành phần, công thức và thử nghiệm, kiểm duyệt trong 1 - 2 năm trước khi được ra mắt trên thị trường. Sau 6 năm ra mắt, Lemonade đã có mặt trên hệ thống bán lẻ lớn như Aeon Mall, Watson, Guardian cũng như các trang thương mại điện tử hàng đầu như Shopee và Lazada với lượt mua trung bình trên 20,000. Đặc biệt chì kẻ mày Want It Got It Dual EyeBrow của thương hiệu còn ghi nhận lượt mua trên 85,000. Đây là những con số biết nói, là minh chứng rõ rệt nhất cho sự tin tưởng và ưu ái của các khách hàng dành cho Lemonade.