THÔNG TIN ĐỀ CỬ
Với sự thay máu ở mùa 3, dàn HLV đều là những rapper nổi tiếng, “tạo bão" trên MXH cùng những câu nói viral.
Sau 3 mùa, chương trình đã giúp nhiều thí sinh trong giới underground có cơ hội tỏa sáng, cũng như được khán giả biết đến nhiều hơn.
Hơn 4 tháng phát sóng, 16 tập của Rap Việt mùa 3 liên tục “leo đỉnh” trending YouTube sau thời gian ngắn công chiếu.
Chương trình được đông đảo khán giả đón nhận với hơn 10 tỷ lượt xem (số liệu được tổng hợp từ VieON, YouTube, Facebook, TikTok).
Ngoài ra, Rap Việt năm nay tạo nên tiền lệ chưa từng có trên thành tích nhạc số khi chạm ngưỡng 1 triệu người nghe hàng tháng và có đồng thời 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam.
Trong năm 2023, sự trở lại của Rap Việt cùng “chiếc áo mới” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đạt hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ ngay khi vừa lên sóng.
Rap Việt mùa 3 tiếp tục quy tụ những cái tên quen thuộc trở lại từ những mùa trước như MC Trấn Thành cùng bộ ba giám khảo Suboi, Karik, JustaTee. Trong khi đó, 4 ghế HLV được thay mới hoàn toàn với những gương mặt nổi bật trong giới rapper thời điểm hiện tại: B Ray, BigDaddy, Andree và đặc biệt là “huyền thoại” trở về từ Mỹ - Thái VG. Sự góp mặt của chủ nhân bản rap Vietnamese Gang gây ấn tượng với khán giả nhờ những nhận định chuyên môn sắc bén. Rời quê hương quá lâu không thể lưu loát tiếng mẹ đẻ, “huyền thoại sống” Thái VG vô tình tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả chỉ bằng loạt câu nói viral nửa Anh - nửa Việt như “he doesn’t hợp with me”, “over hợp”...
Chương trình năm nay cũng là dịp cho đội ngũ nhà sản xuất âm nhạc đầy tài năng bước gần hơn tới khán giả. Những cái tên trẻ như wokeup, 2pillz hợp tác cùng các producer đã có tên tuổi từ lâu là DuongK, Masew đã tạo ra một mùa giải với màu nhạc “đa sắc” của Rap Việt.
Sau 3 mùa, chương trình đã giúp nhiều thí sinh trong giới underground có cơ hội tỏa sáng, cũng như được khán giả biết đến nhiều hơn. Riêng mùa 3 còn mang đến nhiều nhân tố mới cho làng nhạc rap. Một số cái tên có thể kể đến như Double2T, Ogenus, Pháp Kiều... Nhìn chung, các thí sinh đều có tư duy trình diễn hơn là tranh đấu. Họ không đặt nặng chuyện thắng thua mà luôn cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả những tiết mục thật sự ấn tượng.
Độ chịu chơi của chương trình còn thể hiện ở sân khấu hoành tráng. Âm thanh, ánh sáng đều được đầu tư mạnh để tăng không khí, tạo sức hút cho từng tiết mục. Không chỉ được chú trọng về mặt âm nhạc, sân khấu dự thi của dàn thí sinh còn có nhiều phần kết hợp vũ đạo hấp dẫn, đảm bảo tính giải trí.
Hơn 4 tháng phát sóng, 16 tập của Rap Việt mùa 3 liên tục “leo đỉnh” trending YouTube sau thời gian ngắn công chiếu. Chương trình được đông đảo khán giả đón nhận với hơn 10 tỷ lượt xem (số liệu được tổng hợp từ VieON, YouTube, Facebook, TikTok). Ngoài ra, Rap Việt năm nay tạo nên tiền lệ chưa từng có trên thành tích nhạc số khi chạm ngưỡng 1 triệu người nghe hàng tháng và có đồng thời 26 ca khúc lọt top 200 Spotify Việt Nam. Thành công của mùa 3 thực sự là tín hiệu tốt để khán giả tiếp tục trông đợi vào những mùa tiếp theo của chương trình!