Ai là tín đồ làm đẹp mà không biết đến Changmakeup? Với hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, cô nàng beauty blogger tài năng này luôn tạo ra những cơn sốt mỗi khi giới thiệu sản phẩm mới. Vì vậy, khi Changmakeup chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng - OFÉLIA, cộng đồng làm đẹp đã vô cùng háo hức đón chờ.

Ra mắt vào cuối năm 2016, BST son đầu tiên của OFÉLIA đã lập tức tạo nên cơn sốt khi "cháy hàng" 14.000 thỏi chỉ trong ngày đầu tiên. Thành công ngoài mong đợi này đã khẳng định vị thế của OFÉLIA trên thị trường mỹ phẩm. Không dừng lại ở đó, thương hiệu liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, từ son tint bóng, son kem lì đến cushion 3 trong 1, đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng làm đẹp.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, OFélia còn là một thương hiệu mỹ phẩm có trách nhiệm với cộng đồng. Với cam kết không thử nghiệm trên động vật và hướng tới phát triển bền vững, OFélia đã chiếm trọn trái tim của những người yêu thích làm đẹp. Thành công của OFélia cũng góp phần đưa tên tuổi của founder Changmakeup vào danh sách 30 Under 30 của Forbes, khẳng định tài năng và tầm nhìn của một doanh nhân trẻ tuổi.

LƯỢT BÌNH CHỌN
  • Bạn có thể bình chọn sau mỗi 1h
    Báo chí viết về đề cử