Để khẳng định định vị “ngon và dễ uống”, Oatside đã chọn chiến lược tiếp cận từ kênh B2B, tập trung chinh phục các quán cà phê và tiệm bánh thông qua dòng sản phẩm Barista Blend – sữa hạt dành riêng cho các chuyên gia pha chế.

Oatside đã thực hiện thành công chiến lược chuyển mình từ B2B sang B2C, tạo nên hình ảnh thương hiệu nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Bằng cách tận dụng uy tín từ phân khúc barista, Oatside không chỉ khẳng định vị thế trong ngành sữa hạt mà còn truyền tải câu chuyện thương hiệu “ngon và dễ kết hợp pha chế” một cách thú vị và gần gũi với lối sống. Đồng thời, việc mở quán cafe pop-up không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn củng cố vị thế của Oatside trong thị trường sữa hạt.

LƯỢT BÌNH CHỌN
  • Bạn có thể bình chọn sau mỗi 1h
    Báo chí viết về đề cử