Sau gần 15 năm chinh chiến trong ngành làm đẹp, từng kinh qua biết bao hãng mỹ phẩm từ bình dân tới cao cấp trên thế giới, Quách Ánh biết đâu là những yếu tố cần và đủ để biến Lemonade trở thành "giải pháp làm đẹp" dành cho người Việt. 

Đồ makeup của Lemonade đi theo chủ nghĩa công năng, với mục tiêu đem đến những trải nghiệm tiện lợi nhất dành cho khách hàng. Lemonade tiếp nối sứ mệnh này trong các dòng sản phẩm mới vào năm 2024: Aesthetic Multi-task Palette - tích hợp 3 chức năng trong cùng 1 bảng bao gồm màu mắt, màu má và tạo khối, Perfect Couple Love Edition 3 - 6 màu son và 3 màu má kết hợp cùng cùng đầu cọ tiện lợi, …

Lemonade cũng bắt kịp xu hướng của giới trẻ thế giới, khi cho ra mắt các sản phẩm kết hợp với những chiếc “keychain” cực kì cá tính và hút mắt cho các tín đồ yêu cái đẹp. Cách truyền thông sáng tạo với khu pop-up nổi đình đám trong tháng 10 cũng là một minh chứng cho tính thời thượng và trẻ trung của Lemonade. Sự kiện “On the go to Lemonade Office” với concept giả lập văn phòng kết hợp cùng hàng loạt KOL Gen Z như Ngọc Thiệp, Bùi Lê Mai Hương, Đặng Thu Hà đã đưa người tham gia đi qua các không gian đầy sắc màu sáng tạo và trang bị thêm những kiến thức về thương hiệu cũng như cách sử dụng mỹ phẩm dễ dàng.

LƯỢT BÌNH CHỌN
  • Bạn có thể bình chọn sau mỗi 1h
    Báo chí viết về đề cử