Đánh dấu một năm trẻ trung của CHIN-SU
Sự thành công này xuất phát không chỉ từ việc nắm bắt tâm lý và xu hướng của giới trẻ mà còn thông qua sự kết hợp đa dạng các kênh truyền thông từ online đến offline, các nền tảng sân chơi chính của giới trẻ như âm nhạc, gameshow & trải nghiệm ẩm thực tạo nên một thương hiệu đầy sự sôi động và trẻ trung.
Có thể kể đến chiến dịch nổi bật “Vạn món ngon bùng vị” đã được triển khai trên nhiều nền tảng, thương hiệu CHIN-SU đã “chạm” đến tệp khách hàng người trẻ, những người đam mê khám phá ẩm thực và tìm kiếm trải nghiệm bùng vị trong mọi khoảnh khắc. Đặc biệt hình ảnh CHIN-SU khổng lồ ghi dấu ấn, được yêu mến và săn đó trong các chiến dịch nổi bật như Săn Ớt Bông CHIN-SU tại các kênh mua sắm, Đọc Mật Ngữ CHIN-SU Collab cùng các chuỗi ẩm thực yêu thích của dưới trẻ như nhà hàng lẩu, chuỗi food tiện lợi và lan tỏa khắp mạng xã hội.
CHIN-SU đã thể hiện sự năng động và tươi mới của thương hiệu qua việc tài trợ và đồng hành trong các chương trình truyền hình thực tế như chương trình âm nhạc“Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân”, và góp mặt trong chương trình đạt top 1 trending hiện nay “2 Ngày 1 Đêm”, “7 Nụ Cười Xuân”/
Bên cạnh những nỗ lực trên các phương tiện truyền thông truyền thống, CHIN-SU cũng đã “khuấy đảo” giới trẻ tại nền tảng TikTok. Thông qua việc hợp tác cùng các Content Creator nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, sáng tạo nhiều công thức món ăn ngon, thương hiệu đã lan tỏa cảm hứng nấu ăn đến với cộng đồng trẻ. Sức hút của chiến dịch trên TikTok không thể phủ nhận, khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hashtag #vanmonngonbungvi đã đạt tới con số kỷ lục 1 tỷ lượt xem. Điều này không chỉ phản ánh sự thành công rực rỡ của CHIN-SU trong việc tiếp cận và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng trẻ, mà còn đánh dấu một chặng đường đầy ấn tượng trong năm qua của thương hiệu.
Bên cạnh những hoạt động online, thương hiệu cũng đã đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức nhiều sự kiện offline rầm rộ nối dài từ Bắc đến Nam thu hút nhiều bạn trẻ tham quan, check-in như Lễ hội Tết Việt, Lễ Hội Phở, Lễ Hội Thu Hà Nội, Sự kiện Expo HCM,…
Tiếp cận thành công giới trẻ quốc tế
CHIN- SU không những gây được ấn tượng với người tiêu dùng trong nước mà còn tạo được tiếng vang đến cả 'bạn bè năm châu' với chiến lược Go Global.
Trong lần ra mắt tại triển lãm Foodex Japan 03/2024, bộ gia vị CHIN-SU nhanh chóng trở thành tâm điểm và nhận được sự quan tâm của khách hàng Nhật Bản nhờ hương vị đặc biệt và mới mẻ. Sản phẩm đã được đưa vào bán tại các siêu thị ở Nhật và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia ẩm thực.
Tiếp đó, tại Seoul Food, bộ gia vị đặc sản CHIN-SU cũng đã nhanh chóng nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ các chuyên gia ẩm thực và người tiêu dùng Hàn Quốc.
Tương ớt Chin-su tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ, nức lòng giới trẻ xứ sở hoa anh đào với sự xuất hiện đầy ấn tượng trên billboard khổng lồ tại Glico sign - biểu tượng của khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ cả Việt Nam lẫn Nhật Bản, khiến họ không khỏi tò mò và hào hứng check-in, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hashtag #Chinsujapan cũng nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên Facebook, thể hiện sự yêu thích của giới trẻ dành cho thương hiệu Việt đình đám này.
Không chỉ “dừng chân” bằng billboard khổng lồ tại Osaka, Chin-su còn phủ sóng các nhà hàng Việt tại Tokyo với hình ảnh poster và tương ớt Chin-su quen thuộc, tạo ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ Nhật Bản.
Tương ớt Chin-su cũng tạo cơn sốt khi phủ sóng tại Myeongdong, thiên đường mua sắm sôi động của Seoul, Hàn Quốc. Với billboard nổi bật đặt ở tòa nhà M-vision, thương hiệu này đã tạo trào lưu “Check-in Myeongdong - Dễ dàng săn ớt bông”, thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự.
Với những thành tựu đạt được trong và ngoài nước, CHIN-SU đã tạo ngày càng tạo dựng nên những dấu ấn sâu đậm trong hành trình chinh phục người tiêu dùng nói chung và với người trẻ nói riêng. Có thể nói, đây cũng là thành quả cho nỗ lực không ngừng của CHIN-SU trong việc sáng tạo, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và và đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu của thế hệ tiêu dùng mới.