7-Eleven với 7 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, tự hào luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng - tiện lợi - ân cần. Từ cửa hàng đầu tiên tại Saigon Trade Center vào tháng 6 năm 2017, đến nay, 7-Eleven Vietnam đã không ngừng mở rộng và cải tiến, tạo ra những giá trị mới mẻ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại cũng như có những đóng góp tích cực vào chất lượng cuộc sống của cộng đồng.
HÀNH TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Tại Việt Nam, hình thức mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi những năm trở lại đây đã trở thành một "thú vui" mới của giới trẻ. Đây có thể xem là những điểm đến mang tính xu hướng, với một không gian tiện nghi với đầy ắp hàng hóa thiết yếu, nhiều khuyến mãi/ voucher, kết hợp đa dịch vụ.
Trong xu thế đó, 7-Eleven cũng đã sớm hiện diện tại Việt Nam từ năm 2017. Với những bước tiến chắc chắn, 7-Eleven Việt Nam hiện có hơn 120 cửa hàng với đa dạng ngành hàng, sản phẩm và nhiều tiện ích như khu vực ăn tại chỗ, Wi-Fi tốc độ cao miễn phí, …
7 năm - Một hành trình đầy tự hào với những nỗ lực không ngừng cùng sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, 7-Eleven mong muốn tạo điểm đến mua sắm tiện lợi với nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị dành cho khách hàng.
Trong suốt 7 năm, 7-Eleven không ngừng mở rộng và cải tiến, tạo ra những giá trị mới mẻ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện đại:
Ngày 15/6/2017: 7-Eleven khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại tòa nhà Saigon Trade
Tháng 03/2020: Tích hợp tính năng giao hàng vào ứng dụng 7-Eleven, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tận hưởng dịch vụ một cách tối ưu nhất
Tháng 07/2023: Đưa vào hoạt động Trung Tâm Phân Phối Tích Hợp 3 nhiệt độ nhằm đảm bảo nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
Tháng 04/2024: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm chính thức được hình thành nhằm mang đến nhiều món ăn, thức uống đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi ngày
Tháng 07/2024: 7-Eleven chính thức kỷ niệm cột mốc 7 năm đáng nhớ tại Việt Nam với các hoạt động nổi bật, chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng
THÀNH TỰU VƯỢT BẬC
Phát triển ứng dụng 7-Eleven, tích hợp giao hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng, tích điểm đổi thưởng dành cho khách hàng của 7-Eleven, xem tồn kho tại cửa hàng.
Thông qua việc triển khai ứng dụng 7-Eleven tích hợp giao hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng, tích điểm đổi thưởng dành cho khách hàng của 7-Eleven, xem tồn kho tại cửa hàng, 7-Eleven Việt Nam đã giúp trải nghiệm của khách hàng đầy đủ và trọn vẹn nhất. Đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng của khách hàng với việc giao hàng chỉ trong 30 phút, luôn có ưu đãi phí giao hàng và các ưu đãi dành riêng cho giao hàng để thu hút và tăng tính cạnh tranh.
Ứng dụng chuyển đổi số trong việc chăm sóc khách hàng sau mỗi giao dịch mua hàng, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn tại 7-Eleven đã được thương hiệu chú trọng ngay từ thời gian đầu thành lập. Ứng dụng 7-Eleven giải quyết được các vấn đề về việc nhận phản hồi, hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề nhanh chóng, tích điểm thành viên và các ưu đãi phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Hàng năm có 250,000 khách hàng tận hưởng quyền lợi thành viên ứng dụng với hơn 372,000 voucher tại ứng dụng được sử dụng, giúp khách hàng có nhiều quyền lợi và lựa chọn 7-Eleven cho việc mua sắm của họ.
Giải pháp ứng dụng bao bì xanh thân thiện với môi trường thay cho bao bì nilon.
Bên cạnh đó, 7-Eleven Việt Nam cũng triển khai và thực hiện giải pháp ứng dụng bao bì xanh thân thiện với môi trường thay cho bao bì nilon. Việc áp dụng bao bì xanh (bao bì giấy, bao bì nhựa phân hủy sinh học, bao bì PET và PP) cho các nhóm sản phẩm thuộc ngành hành tự Nghiên cứu & Phát triển (FF&B) giúp hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường do các loại rác thải khó phân hủy gây ra, góp phần vào phát triển kinh tế xanh và bền vững.
Đầu tư cho dự án Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (Innovation Kitchen).
Ngày 17/04/2024, 7-Eleven Việt Nam khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (Innovation Kitchen). Đây được xem là cột mốc quan trọng đầu tư vào R&D của 7-Eleven. Trung tâm là nơi thử nghiệm sản xuất và cung ứng sản phẩm cho chuỗi cửa hàng 7-Eleven, đảm bảo chất lượng đầu ra đạt chuẩn và đồng nhất.
VĂN HÓA CÔNG TY
Tập thể nhân viên 7-Eleven Vietnam nỗ lực mỗi ngày để xây dựng một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tính hiệu quả được ưu tiên trên nền tảng đạo đức nhân văn. Ban Lãnh Đạo 7-Eleven Vietnam tâm niệm: Người Tài, tức nhân viên có năng lực được đánh giá cao và được hỗ trợ trở thành những chuyên gia xuất sắc, nhưng chỉ những người Tài Đức vẹn toàn, có năng lực và nhân cách, phẩm chất tốt mới được trọng dụng, được trao truyền các cơ hội phát triển lên các chức danh quản lý, các chức danh lãnh đạo cao hơn.
Văn hóa của công ty là văn hóa của những con người trong đó. Văn hóa của 7-Eleven Vietnam chính là văn hóa sống và làm việc của đội ngũ cán bộ nhân viên hội tụ tại đây, được gói gọn trong 06 giá trị cốt lõi: TRÂN - CHÍNH - TÍN & TINH - TIẾN - CHÍ.
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
Ngoài là điểm đến mua sắm, thương hiệu còn đề cao trách nhiệm cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa:
Tháng 07/2021: Đóng góp cho Quỹ Vaccine và tài trợ nhu yếu phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19
Năm 2022: Tài trợ 3 máy điện tâm đồ ECG cho Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM
Năm 2022 -2023: Đồng hành cùng các giải chạy vì cộng đồng (phẫu thuật hàm ếch, phẫu thuật tim,...)
Tháng 01/2024: Tài trợ quà Tết (nhu yếu phẩm) cho 120 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Tháng 06/2024: Quyên góp 100 triệu đồng vào Quỹ viện phí của Bệnh viện Nhi Đồng 2 (hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 4 em bé), tặng 600 phần quà cho các em bệnh nhi nội trú và ngoại trú tại Bệnh viện Nhi Đồng 2
Tháng 09/2024: Quyên góp 200 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả cho bão Yagi gây ra
Tháng 10/2024: Cung cấp 7.700 suất ăn cùng các bếp ăn thiện nguyện, mái ấm người già neo đơn