Sự ra đời của một thương hiệu thời trang gắn liền với văn hóa đường phố Hà Nội, nơi nghệ thuật và đam mê trượt ván đã có mối quan hệ mật thiết từ lâu. Tên gọi “Leninn” – được lấy cảm hứng từ địa điểm trượt quen thuộc của tất thảy các anh em trong cộng đồng tại Thủ đô là Công viên Lenin, như một sự tri ân tới nơi đã nuôi dưỡng tình yêu với bộ môn thể thao đường phố này cho rất nhiều thế hệ 'skater'. Chúng tôi bắt đầu hành trình của mình như một nhà phân phối đồ trượt ván. Sau chín năm, Leninn đã chuyển mình, không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao về thời trang, dụng cụ trượt mà còn trở thành nơi khám phá và nuôi dưỡng tài năng địa phương, tiếp tục thúc đẩy văn hóa nghệ thuật đường phố, giữ vững tinh thần tự do và sáng tạo từ những ngày đầu tiên. Vững bước với niềm tin ấy, trong suốt thời gian hình thành và hoạt động đến nay, Leninn đã tham gia vào rất nhiều dự án, giải đấu nhằm khuyến khích các gương mặt trẻ có tiềm năng sẽ tỏa sáng cùng những chiếc ván của chính mình. Mong muốn giúp các bạn trẻ có niềm yêu thích có nhiều cơ hội hơn khi bắt đầu tiếp xúc môn thể thao hành động này, thương hiệu cũng có một quỹ hỗ trợ để đóng góp một phần dù nhỏ vào sự phát triển chung của cộng đồng trượt ván tại Việt Nam!

Phong cách thiết kế của Leninn là sự giao thoa giữa tinh thần phóng khoáng của ván trượt đường phố và sự táo bạo trong nghệ thuật tự do, lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những chuyển động linh hoạt và đầy năng lượng của các skater. Ngôn ngữ thiết kế phản ánh con đường trưởng thành của thương hiệu qua từng năm, từ những màu sắc sặc sỡ như năm tháng thanh xuân tới những món đồ tối giản nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân, kết hợp giữa tính thực dụng và sáng tạo. Leninn mang đến những sản phẩm độc đáo với chất liệu bền bỉ và "cái tôi" không dễ hòa tan trong thị trường local hiện tại, điều đó đến từ DNA đường phố mãnh liệt đang chảy trong bộ gen của những cá thể có chung một tình yêu với thời trang đường phố. Mỗi sản phẩm không chỉ là trang phục, mà còn là tuyên ngôn cho sự tự tin, niềm tự hào, tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám đối đầu những trở ngại trong cuộc sống. Con người luôn tồn tại song song sự gai góc và mềm mại.

Qua mỗi campaign từng mùa được Leninn thực hiện và đăng tải đều chứa đựng thông điệp về sự tự do, sự độc bản, cảm hứng sáng tạo vô tận. Chúng mình không chỉ nhìn vào những mảng màu hồng đã và đang hiện hữu trong cuộc đời này, xen kẽ đó vẫn là những mảng tối cần được thấu hiểu và đồng cảm. Hình ảnh trên những kênh truyền thông trực tuyến là sự tái hiện hoàn hảo cho những câu chuyện không tên, niềm vui có, sự nhiệt huyết có, và có cả những sự nổi loạn. BST Xuân Hè 'ANTI FASHION' 2024 vừa rồi là minh chứng cho điều đó, khi mà những thiết kế mang đậm hơi thở của phong cách đường phố có thể là mảnh ghép phù hợp cho lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn và nhiều hơn thế cùng tiếng nói mùa hè được gửi gắm qua âm nhạc. Leninn không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là biểu tượng của sự tự do biểu đạt, khuyến khích cộng đồng thể hiện phong cách riêng biệt và không ngừng khám phá những điều mới mẻ.

 

LƯỢT BÌNH CHỌN
  • Bạn có thể bình chọn sau mỗi 1h
    Báo chí viết về đề cử