Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Ravolution Music Festival nhanh chóng trở thành hiện tượng giải trí và khi mang về những nghệ sĩ quốc tế gây sốt thế giới và có lượng fan đông đảo tại Việt Nam như Alan Walker (trong lần đầu tiên ra mắt) và nhiều nghệ sĩ quốc tế hàng đầu thế giới như Armin Van Buuren, KSHMR, Timmy Trumpet,..... Các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cũng đã từng tham gia như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà,........
Trong thời gian tới, mảng International Concert (Concert quốc tế) cũng sẽ được triển khai.
RAVOLUTION ASIA - nền tảng (platform) Lễ Hội Âm Nhạc Quốc Tế dành cho văn hóa “Rave” (Văn hóa tham dự lễ hội âm nhạc điện tử vả concert quốc tế) hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Với tầm nhìn không chỉ dừng lại là thương hiệu lễ hội âm nhạc, Ravolution Asia được thành lập bởi Công Ty Cổ Phần Anternation, là nền tảng tạo nên ngành công nghiệp giải trí lễ hội và xây dựng cộng đồng âm nhạc bền vững cho giới trẻ, được tiên phong bởi thương hiệu Ravolution Music Festival. Ravolution Asia đã tạo nên tầm ảnh hưởng quốc tế với sản phẩm “Made In Vietnam" của người Việt, là tiếng nói hàng đầu đại diện cho tình yêu của các thế hệ trẻ dành cho các lễ hội âm nhạc và Concert theo tiêu chuẩn quốc tế.
Đứng sau thành công của những lễ hội âm nhạc quốc tế hàng đầu của người Việt như Ravolution Music Festival, Watera Festival, Creamfields Vietnam,... Sự thành công của công ty Anternation JSC đến từ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, sự hợp tác đồng hành cùng rất nhiều đối tác và thương hiệu lớn trong và ngoài nước, cùng khát khao không ngừng sáng tạo và phát triển để đưa Việt Nam lên bản đồ âm nhạc giải trí quốc tế. Ravolution Music Festival là một minh chứng tuyệt đối của sự thành công vang dội ấy.
Cộng đồng trẻ đam mê, cùng nhau xây dựng văn hóa lễ hội âm nhạc qua nhiều thế hệ
Sự thành công của Ravolution Music Festival đến từ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, cùng khát khao không ngừng sáng tạo và phát triển để đưa Việt Nam lên bản đồ âm nhạc quốc tế. Và đặc biệt, đó là sự gắn kết một cách tự nhiên của một cộng đồng lớn các bạn trẻ yêu thích Ravolution qua nhiều thế hệ. Chính họ là nguồn cảm hứng lớn nhất của Ravolution và là tiếng nói của người trẻ Việt trên bản đồ thế giới.
“FESTIVAL/CONCERT IS THE NEW MARKETING” - CHÂM NGÔN MỚI CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO SÁNG TẠO TRONG MÔ HÌNH GIẢI TRÍ LỄ HỘI TẠI VIỆT NAM
Với những phát triển vượt bậc hiện tại của ngành công nghiệp quảng cáo tại Việt Nam, các nhãn hàng lớn đều đang kiếm tìm những giải pháp Marketing/Branding mới giúp tăng nhận diện thương hiệu cũng như tương tác với khách hàng một cách trực diện hơn. Ravolution Asia đã từng bước xây dựng ngành công nghiệp mới ấy với tư duy “Festival Is The New Marketing” - hợp tác với gần 100 nhãn hàng và đối tác trong suốt 8 năm với 14 lễ hội âm nhạc.
“Hơn cả một lễ hội, Ravolution Asia là một nền tảng vượt ra ngoài biên giới và gắn kết những người yêu nhạc điện tử trên khắp Việt Nam và châu Á. Đây là tiếng nói tiên phong của những người yêu nhạc điện tử, thể hiện tình yêu của họ dành cho âm nhạc điện tử và các lễ hội”. Nền tảng này bao gồm các trải nghiệm festival khác nhau, các sản phẩm và dịch vụ truyền thông sáng tạo tiếp cận đến thế hệ đi “Fest” từ lứa tuổi chủ yếu từ 18 đến 40 để cùng nhau tham gia vào hành trình lễ hội âm nhạc Ravolution với những thông điệp mang tính thời đại và tích cực.”