Đúng 00:00 ngày 3/8, AMEE trở lại đường đua âm nhạc cùng mini album ‘MỘNGMEE’ (Mộng Mị) và phát hành cùng lúc MV Mộng Yu (Mộng Du) - sản phẩm có sự góp giọng của MCK. Từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh trong dự án mới đều cho thấy thay đổi đáng kể của AMEE sau 2 năm. Qua MV Mộng Yu, AMEE tiếp tục khẳng định vị thế “em bé số 1 Vpop” khi hoá thân xuất sắc vào hình tượng nữ thần giấc mơ vừa ngọt ngào, vừa ngây thơ và cực kỳ nữ tính. 



Track Mộng Yu đánh dấu lần đầu tiên AMEE và MCK kết hợp. Ngay từ thời điểm tung hint về màn collab này, MXH đã "rần rần" với nhạc phẩm của hai cá tính hoàn toàn trái ngược nhưng vô cùng thú vị. Tựa đề bài hát gây tò mò khi được biến tấu từ "mộng du" và cũng là cách đọc trẻ trung hơn của "mộng you", tức là "mơ về anh". 

Mộng Yu là sự tương tư của AMEE dành cho chàng trai trong mộng. Trên nền nhạc trẻ trung, bắt tai, vocal trong trẻo "đặc sản" của AMEE khiến người nghe như tan chảy vì quá đáng yêu. Lột bỏ sự gai góc trong những bài diss gần đây, MCK trở về với bản ngã Long Nger cùng ver rap cực tình, kết hợp mượt mà với giọng ca của AMEE. 



Về phần MV, Mộng Yu được lấy cảm hứng từ câu chuyện về vị thần của những giấc mơ Morpheus, người có khả năng bắt chước bất kỳ dạng người nào và xuất hiện trong giấc mơ. AMEE vào vai vị thần giấc mơ, làm chủ một tiệm may mở ra một thế giới nhiệm màu cuốn hút. AMEE khoe visual miễn chê, xinh yêu khó rời mắt với tạo hình kẹo ngọt thương hiệu. MV quy tụ loạt cameo chất lượng, từ Hứa Kim Tuyền cho đến giám đốc sáng tạo Ben Phạm. 



AMEE giữ vững phong độ sau nhiều năm không ra dự án cá nhân. Với MV Mộng Yu, AMEE thu về hơn 4,2 triệu lượt xem và đứng top #4 trending YouTube Việt Nam mảng âm nhạc sau hơn 10 ngày phát hành. Có thời điểm, MV Mộng Yu còn leo lên đến vị trí #2 trending, manh nha vị trí đầu bảng nhưng không thể đánh bại được sức hút từ các Anh Trai từ 2 show truyền hình hot nhất.

LƯỢT BÌNH CHỌN
  • Bạn có thể bình chọn sau mỗi 1h
    Báo chí viết về đề cử