Tiên phong phát triển các sản phẩm tài chính phù hợp với Gen Z
TPBank là ngân hàng được giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z yêu thích và tin dùng nhờ sự tiên phong trong phát triển các sản phẩm ngân hàng - tài chính hiện đại, phù hợp với thói quen tiêu dùng. Ứng dụng công nghệ cao, các sản phẩm của TPBank đảm bảo tính nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với xu hướng “sống không tiền mặt” đồng thời mang đến những trải nghiệm đậm tính cá nhân cho người trẻ.
LiveBank 24/7 đáp ứng tự động gần như toàn bộ các dịch vụ ngân hàng là sản phẩm khẳng định vị thế tiên phong của TPBank rõ nét nhất trong việc ứng dụng công nghệ ngân hàng số tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ triển khai, TPBank đã sở hữu mạng lưới 500 điểm giao dịch LiveBank 24/7 trên toàn quốc, phục vụ khách hàng trẻ mọi lúc, mọi nơi.
Với nền tảng công nghệ vượt trội, TPBank phát triển ứng dụng TPBank Mobile cho phép người dùng mở tài khoản nhanh chóng qua công nghệ eKYC thông qua ứng dụng di động thay vì đến trực tiếp quầy giao dịch. Cách giao dịch chỉ bằng giọng nói và nhận diện khuôn mặt tiện lợi của ứng dụng vừa bảo mật tốt, vừa tiện ích cho người trẻ.
Bên cạnh đó, TPBank cũng liên kết với các nền tảng thương mại điện tử để phát hành sản phẩm thanh toán trực tuyến như ví trả sau SPayLater cho nền tảng Shopee. Thấu hiểu được nhu cầu thực tế lại có nhiều ưu đãi độc quyền, sản phẩm này nhanh chóng thu hút được Gen Z.
TPBank Visa Flash 2in1, sản phẩm thẻ đa năng tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ ATM quốc tế cũng là sản phẩm được lòng Gen Z khi mang đến sự linh hoạt tối đa trong việc thanh toán và rút tiền trên toàn cầu. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thẻ này giúp Gen Z mua sắm an toàn, tiết kiệm, phục vụ nhu cầu chi tiêu thông minh của thế hệ này.
Gắn trải nghiệm ngân hàng với phong cách sống và sở thích cá nhân
TPBank luôn đồng hành cùng Gen Z trong việc tạo ra những trải nghiệm ngân hàng gắn liền với phong cách sống và sở thích cá nhân. Chương trình "Chọn trải nghiệm Trọn chất TÔI" với xe Team Tím được người trẻ đón nhận nhiệt tình nhờ loạt hoạt động thú vị như nhận thẻ Flash 2in1 miễn phí, chụp ảnh check-in, chơi game tương tác hay các sân khấu âm nhạc ấn tượng.
Ngoài ra, TPBank còn làm phong phú đời sống tinh thần của giới trẻ qua những bữa tiệc âm nhạc sôi động như TPBank 2in1 Concert (2023). Sự kết hợp của công nghệ hiện đại cũng những màn biểu diễn màn nhãn đến từ các nghệ sĩ hàng đầu đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khán giả, đặc biệt là Gen Z.
TPBank cũng không ngừng triển khai các hoạt động thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với cộng đồng và phát triển bền vững, chiếm trọn trái tim của khách hàng GenZ. Các hoạt động tiêu biểu bao gồm: dành 100 triệu đồng/năm trao tặng học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng triển khai trong gần 12 năm qua, hỗ trợ gần 500 sinh viên; Gói hỗ trợ 2.000 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ; Khởi động Dự án ESG toàn diện xây dựng Báo cáo Phát triển bền vững, Khung Quản trị ESG, Khung và Chiến lược tín dụng xanh, hướng đến mục tiêu Net Zero của chính phủ trong năm 2025.
Với những sản phẩm và trải nghiệm sáng tạo không ngừng và chiến lược phát triển phù hợp với phong cách sống của Gen Z, TPBank ngày càng khẳng được định vị thế “Là ngân hàng yêu thích nhất của thế hệ trẻ”.