Timo ghi điểm với Gen Z bởi sự thấu hiểu đa chiều trong cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính.
Timo tự hào với thế mạnh lấy khách hàng làm trung tâm, tích hợp chặt chẽ giữa công nghệ và dịch vụ tài chính để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong điều kiện kinh tế số đang phát triển mạnh tại Việt Nam. Với ứng dụng được thiết kế trực quan và thân thiện, Timo mang lại trải nghiệm quản lý tài chính cá nhân đơn giản, hiệu quả và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Timo xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng bằng sự minh bạch, không đặt ra các loại phí ẩn. Đặc biệt, năm 2025 sẽ đánh dấu cột mốc 10 năm Timo đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển bền vững.
Ngoài ra, Timo còn hướng đến việc triển khai các giải pháp tài chính có tính kết nối cộng đồng, hỗ trợ quản lý tài chính gia đình, nhóm bạn bè hoặc các nhóm xã hội khác. Không chỉ bó gọn trong giao dịch ngân hàng, Timo tạo dựng sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng thông qua các hoạt động truyền cảm hứng và mang lại giá trị thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.
Chúng tôi hiện thực hoá triết lý “Hãy sống một cuộc sống phong phú hơn” thông qua các chiến dịch đề cao triết lý cân bằng Tomi-ism như Trạm Song Hành with Thu Tran, và Vietnam Thật Đẹp. Timo tin tưởng với các triết lý đó, khách hàng có thể tự tin sống một cuộc sống giàu có hơn, không chỉ về tài chính mà cả về sức khỏe, quan hệ với mọi người và phong cách sống. Sự gắn kết về văn hoá và phong cách sống đã và đang giúp Timo nâng cao được sự gắn kết về cảm xúc với khách hàng từ đó xây dựng niềm tin với thương hiệu tốt hơn. Bên cạnh đó, vượt lên khuôn khổ hoạt động vốn có của một ngân hàng truyền thống, Timo cũng chủ động hợp tác với các tổ chức, các sự kiện cộng đồng và các nhà sáng tạo nội dung nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Việt Nam.
Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để giúp khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, không chỉ về tài chính. Sứ mệnh của chúng tôi là đảm bảo rằng mỗi khách hàng của Timo được tạo điều kiện tốt nhất để đưa ra những quyết định sáng suốt, giúp họ tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn và phong phú hơn.
Chạm đến thế hệ Z bằng kết nối những giá trị về cảm xúc đa lĩnh vực
Mong muốn tiếp cận và gắn kết gần hơn với tập khách hàng Gen Z – những khách hàng am hiểu công nghệ với phong cách sống năng động và nhu cầu cá nhân hóa cao, Timo đã đưa ra nhiều giải pháp và chiến dịch ấn tượng bao gồm cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính.
Tháng 9/2021, nhận thấy những khó khăn và bất tiện mà khách hàng phải đối mặt trong thời điểm giãn cách nghiêm ngặt, Timo đã cho ra đời tính năng TimoPay by Link, được nhiều khách hàng chọn sử dụng như một giải pháp kết nối cộng đồng để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn thông qua nền tảng Zalo Connect, lan tỏa những câu chuyện ý nghĩa về tình người trong những ngày khó khăn. Dự án “Cùng Timo “phủ xanh” Zalo Connect – Để không còn ai phải cô đơn giữa mùa dịch” không những được truyền thông báo đài trong nước quan tâm mà còn được đưa tin bởi rất nhiều đầu báo uy tín hàng đầu thế giới nhuw Yahoo! Finance, MarketWatch, Markets Insider,…
Tháng 04/2022, Timo tham gia Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 do báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức tại Hà Nội để có dịp tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng trẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.
Năm 2023, Timo kết hợp với cặp nữ vận động viên bóng rổ Trương Twins ra mắt mẫu thẻ Timo x Trương Twins. Đây là mẫu thẻ đầu tiên dành riêng cho cộng đồng bóng rổ, với chữ ký “idol” và câu tuyên ngôn truyền cảm hứng - như một tấm giấy chứng nhận cho cam kết sống hết mình và đam mê của thế hệ Gen Z. Dự án Timo x Truong Twins đã giúp Timo chiến thắng cho Hạng mục “Dự án Truyền thông xuất sắc nhất ngành Tài chính - Ngân hàng”. Tiếp tục đồng hành cùng Trương Twins trong mùa SEA Games 32, Timo x Truong Twins đã đánh dấu tấm huy chương vàng lịch sử của bóng rổ Việt Nam sau hơn 60 năm chờ đợi.
Hơn thế, vào tháng 6/2024, Timo x Trạm Song Hành with Thu Tran tự hào khởi xướng dự án Việt Nam Thật Đẹp dựa trên tinh thần Living the richer life, đồng thời, Trạm Song Hành chính thức trở thành đối tác truyền thông và Timo cũng ghi dấu ấn là nhà đồng sản xuất các sự kiện văn hóa, thể thao và giải trí tại Việt Nam và quốc tế như Gumball 3000, Hobby Horizon, Hipfest, Gương Mặt Việt Nam với thông điệp “Vì một Việt Nam giàu mạnh và hạnh phúc”.
01.2025, Chỉ sau 5 tháng ra mắt với hơn 15 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng, Trạm Song Hành with Thu Tran - Inspired by Timo với dự án Việt Nam Thật Đẹp đã chính thức nhận Giải thưởng "Dự án truyền cảm hứng" tại Đẹp awards - Do Tạp chí Đẹp đề cử và vinh danh.
Với tinh thần tiên phong và làm những điều khác biệt, Timo luôn cam kết đóng góp xây dựng các cộng đồng tại Việt Nam, không chỉ đồng hành bởi những sản phẩm và giải pháp tài chính sáng tạo mà còn thông qua những giá trị cảm xúc, thông điệp tích cực, phù hợp với phong cách sống của Gen Z. Timo đã và đang không ngừng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng trẻ, bằng cách mang đến những trải nghiệm tài chính kết hợp phong cách sống độc đáo.