My VIB - Ngân hàng số tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại

 

MyVIB là điển hình về việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào ngân hàng số tại Việt Nam với các ứng dụng như Cloud-native, Thực tế tăng cường (AR). Cùng với đó MyVIB liên tục nâng cao bảo mật với các công nghệ tiên tiến như xác thực sinh trắc học (vân tay và khuôn mặt), xác thực hai yếu tố (2FA) và công nghệ NFC, đảm bảo an toàn và thuận tiện trong quy trình đăng ký và giao dịch.

Với tính năng thanh toán, bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, MyVIB còn đơn giản hóa để  quy trình thanh toán hiệu quả hơn. Các tính năng thông báo bằng giọng nói, tùy chỉnh QR tài khoản, chuyển tiền trong khung chat mạng xã hội, tách giao dịch khi chuyển khoản trên 500 triệu đồng của My VIB giúp người dùng tiết kiệm thời gian thao tác, tăng tiện ích, bảo mật khi giao dịch qua kênh số.

Một trong những điểm nổi bật của MyVIB là khả năng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Theo đó,  người dùng có thể tùy chỉnh giao diện ứng dụng theo nhu cầu và sở thích riêng bằng tính năng "Tùy chỉnh trang chủ". Sự linh hoạt này không chỉ thú vị mà còn đáp ứng được nhu cầu cá nhân hóa của My VIB với người dùng trẻ.

Nhờ Giao diện thân thiện, tối ưu trải nghiệm người dùng và những tính năng hiện đại đột phá, MyVIB của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế (VIB) vừa được International Finance Magazine, tạp chí tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại London vinh danh là Ứng dụng ngân hàng di động thân thiện nhất 2024.

Tài trợ chương trình giải trí để lan tỏa dịch vụ tài chính khô khan thú vị hơn

 

Song song với việc ứng dụng công nghệ, mở rộng và nâng cấp dịch vụ, VIB đã mở ra thêm một cách để tiếp cận, tạo ra kết nối với khán giả và người trẻ, đó là đồng hành với các chương trình giải trí thực tế về âm nhạc. Trên thực tế VIB là một trong những ngân hàng tiên phong trong tài trợ các chương trình thực tế, giả trí để qua đó định vị hình ảnh thương hiệu gắn liền với sự hiện đại và sáng tạo.

Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, VIB tiếp tục vai trò tài trợ chính cho show "Anh trai say hi". Theo Buzzmetrics, có đến 48% các bạn thảo luận về Anh Trai Say Hi nằm trong độ tuổi 18 - 24, do đó, việc trở thành nhà tài trợ chính của chương trình giúp VIB và My VIB thực sự đến gần hơn Gen-Z.

Hiểu được mong muốn của người hâm mộ, VIB triển khai bộ quà tặng như nón, áo, thú bông Vie... có logo chương trình, chữ ký các anh trai và hàng loạt các hoạt động promotion “đu trend” dành tặng fan các anh trai như mở thẻ tặng áo, tặng vé concert, tích lũy điểm trên ứng dụng Ngân hàng số MyVIB để đổi vé vào các ngày đặc biệt. Đây là cách thúc đẩy mở thẻ bằng việc tối đa ưu đãi chi tiêu và trải nghiệm số hóa thông minh, thu hút được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ.

Với sự thay đổi mạnh mẽ về công nghệ cũng như đồng hành với các chương trình giải trí, My VIB không chỉ thành công khi hướng đến người trẻ mà còn đang thực hiện vai trò lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tài chính vốn khô khan và đặc thù vào đời sống một cách thú vị hơn.

LƯỢT BÌNH CHỌN
  • Bạn có thể bình chọn sau mỗi 1h
    Báo chí viết về đề cử