Hơn 1 thập kỷ không ngừng tiên phong để tạo ra hệ sinh thái được mọi thế hệ tin cậy


Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, MoMo không ngừng tiên phong mang đến những giải pháp tài chính số vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Với sứ mệnh thúc đẩy tài chính số tại Việt Nam, MoMo đã tạo ra hệ sinh thái các tính năng tài chính đa dạng như Ví Trả Sau, Tiết Kiệm Online, Tài chính siêu tốc, cùng các dịch vụ thanh toán tiện ích như Apple Store trực tuyến hay YouTube Premium. Những giải pháp này đã giúp hàng triệu người dùng trẻ dễ dàng quản lý chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư và tiếp cận tín dụng một cách thông minh và hợp lý.

Dù dẫn đầu lĩnh vực ví điện tử tại Việt Nam, chiếm 68% thị phần nội địa, được 51% người trẻ từ 16-25 tuổi tin cậy, MoMo vẫn không ngừng đổi mới để củng cố niềm tin và sự yêu thích của cả 3 thế hệ X, Y, Z. MoMo sớm ứng dụng công nghệ AI tiên tiến để thấu hiểu thói quen chi tiêu từng người dùng, từ đó mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa độc đáo, đảm bảo mọi giao dịch trở nên nhanh chóng, tiện lợi và phù hợp hơn bao giờ hết.

Năm 2024, MoMo tiên phong đổi mới với tầm nhìn trở thành "Trợ thủ tài chính AI," mang đến những giải pháp vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý tài chính cá nhân và đầu tư thông minh, giúp hàng triệu người trẻ Việt Nam xây dựng cuộc sống tài chính ổn định, tự chủ và tự tin theo đuổi ước mơ của mình. 

Thành công trong đổi mới sáng tạo đã giúp MoMo trở thành một trong 9 đại diện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cải tiến tài chính số tại khu vực.

Những chiến dịch sáng tạo để đồng hành cùng quốc gia nâng cao kiến thức tài chính cho người trẻ


Song song đáp ứng nhu cầu tài chính, MoMo còn chú trọng đến giáo dục tài chính toàn diện, đặc biệt trong bối cảnh chỉ 30% người trưởng thành Việt Nam hiểu về tài chính, thấp hơn mức trung bình ASEAN (38%).

Thông qua những nội dung giáo dục sáng tạo, hài hước, đậm chất Gen Z trên các nền tảng như website, Facebook và TikTok, MoMo đã biến những khái niệm tưởng chừng khô khan như quản lý tài chính, đầu tư, hay chi tiêu thành những câu chuyện hấp dẫn và dễ tiếp cận.

Năm 2024, những chiến dịch truyền thông sáng tạo và đột phá của MoMo như "Trợ Thủ Tài Chính A.I" và "Tài Chính Du Ký" thu hút sự tham gia sôi nổi của giới trẻ. Có thể thấy, các chiến dịch này đã góp phần trang bị kiến thức tài chính cho thế hệ Gen Z, cùng hướng tới chiến lược tài chính toàn diện quốc gia theo định hướng của Chính phủ.

Vừa tiện lợi, vừa mở ra cơ hội hiểu biết, tiếp cận tài chính hiện đại, MoMo thực sự giúp người trẻ tự tin hơn trên hành trình xây dựng cuộc sống tự chủ và hạnh phúc. Tất cả những thành tựu này đã đưa MoMo trở thành biểu tượng của ứng dụng tài chính số trong lòng giới trẻ Việt Nam. 

LƯỢT BÌNH CHỌN
  • Bạn có thể bình chọn sau mỗi 1h
    Báo chí viết về đề cử